Tại sao lại chọn Ding Tea?

1. Thương hiệu trà sữa tầm quốc tế về Việt Nam

Thương hiệu trà sữaDing Tea là thương hiệu đồ uống lớn nhất của Đài Loan. Ding Tea được cho là thương hiệu trà có thành phần hương vị khác biệt nhất so với phần còn lại. Ding Tea cũng là thương hiệu đồ uống duy nhất được cấp phép phục vụ trong Shanghai World Expo 2010 và nhiều sự kiện quan trọng của đất nước đông dân nhất thế giới.Chất lượng của thương hiệu Ding Tea đã được khẳng định bên ngoài lãnh thổ Việt Nam.

Tại khu vực Châu Á, Ding Tea đã có hơn 350 chuỗi cửa tiệm trải rộng từ Bắc vào Nam của Trung Quốc 35 cửa tiệm ở  Malaisia. Ngoài ra, Ding Tea hiện tại đã có rất nhiều chi nhánh cửa hàng tại Đài Loan, Nhật Bản, Hồng Kong, Indonesia, Malaisia, Singapor, Việt Nam, Myanma và Brunei.

DingTea tự hào vì đã đã nhận được rất nhiều giải thưởng dành cho thương hiệu uy tín: Giải thưởng Doanh nghiệp Xuất sắc, Giải Kim cương dành cho Sản phẩm Xuất sắc, Giải thưởng 10 Doanh nghiệp Quốc gia Xuất sắc, Giải Vàng do Người tiêu dùng bầu chọn, Giải Vàng cho sự hài lòng của khách hàng…

2. Người trẻ Việt độc quyền thương hiệu tại Việt Nam

Một cặp đôi 8x từng du học tại Canada đã quyểt  định mang thương hiệu trà sữa 100% Đài Loan – Ding Tea về Việt Nam từ tháng 10/2013, từ đó Ding Tea không chỉ tạo nên sức hút mạnh mẽ và lôi cuốn đối với giới trẻ mà còn tạo ra và nâng tầm trào lưu trà sữa từng “khuynh đảo” thị trường đồ uống một thời.

Cửa hàng Ding Tea trên phố Lê Đại Hành đã thành công ngoài mong đợi khi phục vụ hàng ngàn lượt khách mỗi tuần. Khách hàng đặc biệt tin tưởng và yêu thích hương vị trà sữa và vị các vị trà hoa quả độc đáo của thương hiệu này. Đó là lí do Ding Tea quyết định mạnh tay đầu tư chuỗi cửa hàng rải rác khắp các quận nội thành Hà Nội. Đến nay, thương hiệu trà sữa Ding Tea đã có 6 chi nhánh tại Hà Nội. Dự kiến một cửa hàng tại Đà Nẵng sẽ được khai trương vào cuối tháng 5.

“Khi còn học tại Canada chúng tôi đã được thử hương vị trà sữa do cộng đồng người Hồng Kong bán ở đó và rất yêu thích vị đặc trưng này. Chúng tôi nhận thấy đông đảo các bạn ở các nước châu Á khác cũng yêu thích nhãn hiệu Ding Tea. Có lẽ Ding Tea thực sự rất phù hợp với văn hóa của người châu á. Bởi vậy chúng tôi đã quyết định mang Ding Tea về Việt Nam và phát triển theo hướng chuyên nghiệp và nhân rộng mô hình. Chúng tôi luôn nỗ lực với 200% khả năng của mình để thương hiệu Ding Tea ngày càng được đón nhận và yêu thích hơn ”, quản lý của Ding Tea cho biết.

Khi mang thương hiệu trà sữa “thuần chủng” của Đài Loan về Việt Nam, những người quản lý của Ding Tea gặp khá nhiều khó khăn để có thể đàm phán được vị trí độc quyền thương hiệu. Toàn bộ 100% nguyên vật liệu, bao gồm từ cốc nhựa, ống hút và trang thiết bị đều được nhãn hiệu uy tín xứ Đài cung cấp. Ding Tea cũng thường xuyên có chuyên gia Đài Loan giám sát chất lượng và đồng thời tất cả các cửa hàng trong hệ thống Ding Tea đều được đào tạo để hiểu rằng chất lượng là quan trọng  nhất cho sự phát triển của chúng tôi. Do đó, chất lượng sản phẩm của Ding Tea tại các cửa hàng ở Việt Nam luôn đạt chuẩn và thực sự không có bất kỳ khác biệt so với ở đất nước Đài Loan, hoặc ở những đất nước có yêu cầu khắt khe về chẩt lượng như ở Nhật Bản, Singapoor.

3. Chất lượng

Ding Tea không chỉ được chứng nhận bởi SGS Đài Loan và tất cả những nơi đang nhập khẩu nguyên liệu Ding Tea mà còn vượt qua tổng cộng 231 bài test các loại của chính phủ Nhật Bản để được chính thức cấp phép nhập khẩu. Ding Tea không sử dụng bất kỳ hương liệu hay phụ gia để bảo quản.Để có thể đảm bảo được chất lượng, trà được bảo quản theo quy trình nghiêm ngặt. “Chúng tôi pha trực tiếp ngay khi có order của khách hàng. Trà và trân châu chỉ được giữ tối đa 3 tiếng đồng hồ.Không để lâu hơn 3 tiếng vì sau 3 tiếng trà sẽ bị mất mùi thơm”.

“Tất cả nguyên liệu của chúng tôi đều là nguyên liệu cao cấp nhất trong dòng trà sữa. Toàn bộ được đặt hàng riêng cho Ding Tea sử dụng, không bán bên ngoài thị trường.Bởi vậy vị thơm của trà, vị ngậy của sữa và vị đặc trưng của hoa quả là vô cùng rõ nét trong các sản phẩm.Khách hàng có thể cảm nhận được rõ các mùi vị trong cốc trà của mình”, chủ nhân thương hiệu Ding Tea tại Việt Nam chia sẻ.

Tất cả các vị trí của Ding Tea Việt Nam đều mang lại những thuận lợi nhất định: thoáng, tập trung nơi mật độ người đông đúc. Chúng tôicó những định hướng rõ ràng về việc đặt các chi nhánh và việc deco cửa hàng nhằm đem lại sự thoải mái tiện lợi nhất cho khách hàng.

4. Lí do Ding Tea cuốn hút khách hàng

So với các thương hiệu trà sữa khác đang có mặt tại Việt Nam, Ding Tea có rất nhiều điểm vượt trội từ hương vị cho tới không gian cũng như chuyên nghiệp trong cách phục vụ khách hàng.

“Mình đã từng uống trà sữa của K.H, F.T khá nhiều lần nhưng không thấy có nhiều sự khác biệt của các loại trà. Uống Ding Tea thấy khác hẳn vì hương trà rất rõ, không bị sữa lấn át, hàm lượng đường và đá có thể thay đổi phù hợp với sở thích của khách hàng, sản phẩm của Ding Tea tốt cho sức khoẻ, bạn Tuấn Linh, khách hàng thân thuộc của Ding Tea chia sẻ.

Trung bình một tuần, 3 cửa hàng Ding Tea phục vụ hơn 10.000 khách hàng mua trà, hầu hết là người trẻ tuổi, song cũng không thiếu các gia đình và người lớn tuổi sành trà.

Cũng từng có thời gian, hạt trân châu bị nghi là có hại cho sức khoe khiến khách hàng quay lưng với món uốngyêu thích là trà sữa. Tuy nhiên, Ding Tea khẳng định rằng hạt trân châu của Ding Tea không nằm trong danh sách 9 loại hạt trân châu bị nghi là có hại cho sức khỏe. Đây chính là cam kết về chất lượng giúp Ding Tea ngày càng phủ sóng rộng rãi hơn tới khách hàng. Và Ding Tea có đầy đủ kiểm định an toàn của các cơ quan chức năng, trước khi được chính thức cho phép nhập khẩu.